TIN TỨC

Câu chuyện trái cây sấy

Trải qua nhiều thế hệ tổ tiên, ông bà của chúng ta đă truyền nhau giá trị dinh dưỡng của trái cây xung quanh ta. Việt Nam là nước có khí hậu nhiệt đới thổ nhưỡng phù hợp với trồng cây ăn trái, rau củ quả các loại.

Tuy thơm ngon nhưng cũng nhưng bất ḱ loại trái cây hay rau củ nào cũng vậy, khi trái chín nếu không kịp dùng th́ sẽ dễ bị hư hỏng, thời gian bảo quản ngắn… Và để giúp bảo quản giữ ǵn sản phẩm quanh năm, Công ty TNHH TM Vân Phát đă mạnh dạn t́m hiểu và đầu tư công nghệ sấy chân không giúp tạo ra sản phẩm trái cây sấy với hương vị thơm ngon, giữ nguyên màu sắc, mùi vị tự nhiên vốn có đặc biệt dinh dưỡng vẫn không đổi, với hàm lượng chất xơ tăng gấp x3 lần trái cây tươi b́nh thường

Sau nhiều nghiên cứu cho thấy sự kết hợp đặc biệt giữa mít có vị ngọt thơm với củ khoai môn béo ngậy, củ khoai lang vàng ươm giàu chất xơ kích thích tiêu hóa tốt với vị ngọt nhẹ nhàng của miếng chuối giàu vitamin. Công ty TNHH TM Vân Phát chúng tôi đă đưa ra sản phẩm TRÁI CÂY SẤY VÂN PHÁT. Đáp ứng được yêu cầu khó khăn của thị trường vừa là một món ăn vặt ngon miệng lại giàu chất dinh dưỡng.
Với tâm nguyện, phát triển nông sản Việt Nam, Công ty TNHH TM Vân Phát luôn đồng hành cùng nông dân Đồng Nai nói riêng và Việt Nam nói chung nhằm nâng cao giá trị cho nông sản Việt, mong muốn đem sản phẩm thiên nhiên đến tay người tiêu dùng dù ở bất cứ nơi đâu.. Hiểu rơ điều đó, sản phẩm Trái cây sấy ra đời với sự kiểm soát tốt từ nguyên liệu đầu vào tươi ngon, với quy tŕnh xử lư & chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm…đặc biệt không sử dụng chất bảo quản, không chứa cholesterol, có lợi cho sức khỏe.

Với sứ mệnh, tiếp tục trên con đường ḿnh đă chọn luôn đồng hành cùng Nông dân, duy tŕ - cải tạo quỹ đất nông nghiệp sạch, tạo ra giá trị cho các sản phẩm nông nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng cũng là phát triển các loại trái cây, rau củ ngày một vững vàng hơn.. Công ty Vân Phát mong muốn đem sản phẩm thiên nhiên-an toàn cho sức khỏe đến mọi nhà.